3.jpg

Chiến lược kinh doanh

Tác giả: CEO Đặng Đức Thành – Tổng Giám đốc Học viện Khởi nghiệp Thành Công.

UVBCH Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

            Giới thiệu tác phẩm:

          Bộ sách "Bí Kíp Làm Giàu" nghiên cứu, đúc kết những bài học thành công từ nhiều doanh nghiệp trong thực tiễn thị trường Việt Nam thời gian qua, kể cả các doanh nghiệp Việt Nam thành công trên thị trường chứng khoán và ngoài thị trường chứng khoán.

 

          Bộ sách sẽ giúp bạn đọc không mất thời gian dò đường, hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình xây dựng thành công một doanh nghiệp và quan trọng nhất là làm giàu bền vững.

 

            Sách "Chiến lược kinh doanh" gồm 12 chương:

Chương 1: Tư duy chiến lược và hoạch định chiến lược trong kinh doanh

Chương 2: Vì sao hoạch định chiến lược kinh doanh là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp?

 

Chương 3: Vì sao chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D)?

 

Chương 4: Thực hiện "trách nhiệm xã hội" (CSR): nghĩa vụ hay lợi ích?

 

Chương 5: Vì sao tái cơ cấu nguồn nhân lực trong doanh nghiệp phải gắn kết với tái cơ cấu doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh của công ty?

 

Chương 6: Lựa chọn kinh doanh: ngành cốt lõi hay đa ngành?

 

Chương 7: Những vấn đề trọng tâm trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty

 

Chương 8: Vấn đề cơ bản của quản trị chiến lược kinh doanh

 

Chương 9: Tái cấu trúc doanh nghiệp và hoạch định chiến lược kinh doanh

 

Chương 10: Những bài học đắt giá trong quá trình xây dựng 

 

Chương 11: Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) - Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng. Hàng đầu khu vực

 

Chương 12: Công ty bảo vệ thực vật An Giang thành công từ chiến lược kinh doanh phát triển bền vững.